Khách sẽ không mua phải hàng giả; dễ dàng đăng ký bảo hành; lưu trữ thông tin thuận tiện cho việc bảo hành sản phẩm của Jasic.
Hình thức giấy bảo hành trước đây tồn tại nhiều hạn chế như dễ hỏng hóc, bong tróc và thất lạc. Sự ra đời của tem bảo hành điện tử đã khắc phục được nhược điểm đó và đem lại nhiều lợi ích khác cho người dùng. Vì thế, Jasic đã áp dụng hình thức này cho dịch vụ Chăm sóc khách hàng của mình.
- Khách hàng không mua phải hàng giả, hàng nhái
Mỗi tem bảo hành gồm mã cào, QR Code, số hotline, hướng dẫn kích hoạt bảo hành… Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Jasic, khách hàng nên kiểm tra cẩn thận tem bảo hành và tiến hành kích hoạt. Nếu việc kích hoạt không thành công, bạn cần liên lạc ngay với người bán để kiểm tra lại.
- Khách hàng chủ động kích hoạt, tra cứu thông tin
Với hình thức tem bảo hành điện tử, khách hàng có thể chủ động trong việc kích hoạt, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm, kết nối với nhà sản xuất một cách nhanh chóng. Để kích hoạt tem bảo hành điện tử của Jasic, khách hàng có thể thực hiện qua 3 cách: tin nhắn SMS, ứng dụng Felixvn hoặc qua website jasic.vn.
- Thông tin được quản lý dễ dàng
Nhờ hình thức bảo hành điện tử, Jasic có thể lưu trữ thông tin khách hàng, thời gian bảo hành một cách dễ dàng trong hệ thống. Đây cũng là cơ sở để tránh xảy ra sai sót và đảm bảo mọi quyền lợi bảo hành cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Jasic.
Không chỉ thêm “một vòng bảo vệ” quyền lợi khách hàng, tem bảo hành điện tử còn là lời cam kết của Jasic về chất lượng sản phẩm chính hãng và dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi.