Hỏi: Máy hàn của tôi gần đây hay trục trặc. Tôi nên tới đâu để bảo hành?
Trả lời:
Trên mỗi sản phẩm Jasic chính hãng đều có tem bảo hành của Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom – đơn vị phân phối chính hãng Jasic. Bạn hãy cào phần tráng bạc trên tem để kích hoạt chế độ bảo hành, bằng 3 cách:
- Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: DKBH_mã cào_số seri sản phẩm (dãy số gồm 12 ký tự in trên sản phẩm) gửi tới 7039. Với mỗi bước thao tác thành công, khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn cho những bước tiếp theo thông qua tin nhắn.
- Tải ứng dụng Felixvn trên Google Play Store (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS) và thực hiện tiếp các bước sau: Mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản cá nhân, chọn mục Xác thực hàng hóa, quét mã QR Code trên tem, nhập số seri sản phẩm, nhấn gửi và nhận kết quả trả về điện thoại.
- Truy cập vào website: http://jasic.com.vn. Chọn mục “Bảo hành điện tử”. Nhập mã cào, thông tin và số seri sản phẩm (dãy số gồm 12 ký tự in trên sản phẩm). Nhấn “Kích hoạt” và nhận kết quả gửi về website.
Sau đó, bạn có thể xem trạng thái bảo hành của sản phẩm. Nếu vẫn còn thời hạn bảo hành, hãy tới các trạm bảo hành của Jasic, theo địa chỉ bên dưới: